แต่งตัวไป ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไร ให้มั่นใจ

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

แต่งตัวไป ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไร ให้มั่นใจ

แต่งตัวไป ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไร ให้มั่นใจ



หลาย ๆ คน ก็อาจจะยังไม่มั่นใจ สำหรับการ แต่งตัวไป ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไร ให้มั่นใจ ยิ่งโดยเฉพาะสาว ๆ อาจจะมีเขินบ้าง หากไปครั้งแรก ไปดูการแต่งตัวให้มั่นใจ

 

ซึ่งบางคน ก็คงเป็นครั้งแรก ที่จะเข้า ฟิตเนส ( Fitness ) ก็อาจจะกังวล ในเรื่องการแต่งตัว ไป ฟิตเนส ( Fitness ) เป็นธรรมดา เพราะว่า ยังไม่พร้อมที่ จะโชว์หุ่น หรืออาจจะ ไม่มั่นใจ ไหนจะชุด ที่รัดรูป พอดีตัว เสียเหลือเกินใช่ไหมคะ ถ้าเกิดจะมี หนุ่ม ๆ หรือ ใครมาเห็น ก็อาจจะมีเขิน ๆกันบ้าง เป็นธรรมดาเลยค่ะ

 

 

 

 

การแต่งตัว ใสชุดออกกำลังกาย ไป ฟิตเนส ( Fitness ) ก็ถือเป็นแฟชั่น อีกอย่างเลย ของคนรักสุขภาพ จากประสบการณ์ การไปออกกำลังกาย ที่ ฟิตเนส ( Fitness ) ก็ได้พบเห็นสไตล์การแต่งตัว ของบรรดาสาว ๆ รุ่นใหญ่รุ่นเล็กแบบต่าง ๆ มามากมาย และที่สำคัญ ก็มีแต่หุ่นแซ่บ ๆ สวย ปัง กันทุกคน จึงอยากมาแชร์ทุก ๆ ท่าน เอาไว้เป็นแนวทาง ในการเลือกชุดให้เหมาะสม กับความต้องการของตัวเอง มีชุดแบบไหนบ้าง ไปเช็คกันเลยค่า

 

1. หากต้องการปกปิดต้นแขน แขนใหญ่ ไม่มั่นใจ

ถ้าหากว่าสาว ๆ คนไหน ที่ยังไม่มั่นใจ ในเรื่องต้นแขน อันใหญ่ทรงพลัง ของตัวเอง หรือว่า แม้แต่ปัญหารักแร้ดำ ขอแนะนำ ให้ลองหาเสื้อแขนสั้น หรือว่า แขนยาวใส่ก็ได้ แต่ถ้าแขนยาว ก็อาจร้อน และอึดอัดไปนิด หากเวลาเหงื่อออก แนะนำเป็น เสื้อแขนสั้น ๆ จะดีกว่า ใส่ได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, เสื้อกีฬา จะสีเรียบ สีสันสดใส แค่นี้แหละ ปิดต้นแขนได้อย่างมั่นใจ ปิดต้นแขนได้แน่นอน

 

2. เอวหนา ยังไม่มั่นใจ ขอปิดเอวไว้ก่อน

สำหรับเรื่องของ ทรวดทรงองค์เอว ก็ไม่ใช่เรื่องที่ใคร ๆ จะโชว์กันได้ง่าย ๆ หากว่า หุ่นไม่ดีจริง ๆ แต่บางคนก็ใส่โชว์พุงกันไปเลยค่ะ สับ ๆ ไม่ต้องอาย แต่เรายังไม่มั่นใจ ถึงขนาดนั้น ถ้าไม่มีปัญหาต้นแขน หรือใต้วงแขนอะไร ขอแนะนำให้ใส่เป็น เสื้อกล้าม หรือว่า เสื้อแขนกุด คลุมทับสปอร์ตบาร์ ไปเลยค่ะ เก๋มาก เพิ่มลุคแซ่บ ๆ หน่อย ก็โชว์เนินอก กันไปเลย ไม่จำเป็นว่า เราจะต้องโชว์เอวเสมอ ก็ดูเป็นสาวเซ็กซี่ สร้างความมั่นใจได้ ไม่แพ้กันเลยแหละ

 

3. ก้นยังไม่เป๊ะ จาดความมั่นใจ ทำยังไงดี ?

ถ้าหากคุณยังไม่ม่นใจ เราขอแนะนำว่า ลองเลือกกางเกงรัดรูป ที่เป็นสีดำ และหลีกเลี่ยง การใส่กางเกงสีอ่อน ๆ อย่างเช่น สีชมพูอ่อน สีขาว สีครีม หรือว่ แม้แต่กางเกงลายเต็มไปหมด นั่นเพราะ สีเหล่านี้แหละ ที่ใส่แล้ว ก็จะทำให้ดูก้นตันก้นใหญ่ขึ้นไปอีก หรือถ้าใครขาไม่ใหญ่ เพียงแค่ก้นใหญ่เท่านั้น ก็สามารถเปลี่ยนมาใส่เป็น กางเกงขาสั้นทรงสปอร์ตก็ได้น๊า ใส่สบาย ๆ รับรองว่า มั่นใจ อย่างแน่นอน

 

4. ปิดหน้าอกหน่อย เขิน ไม่มั่นใจ

หากคุณ ยังมีความกังวล ในเรื่องของหน้าอกหน้าใจ กลัวหนุ่ม ๆ แอบมองหน้าอกใหญ่ สุดแซ่บของเรา หรือว่า กลัวไม่คล่องตัว ขณะที่ออกกำลังกาย เราขอแนะนำ ให้สวมเสื้อกล้ามคอสูง ๆ ดีกว่านะคะ แต่ถ้าไม่มี ก็ใส่เสื้อกีฬาสีสันสดใส ก็น่ารักไปอีกแบบน้า

 

5. ขาใหญ่ ยังไม่มั่นใจ ใส่ยังไงดี?

เราเอง ก็เป็นอีกคน ที่ยังกังวลใจกับขาของตัวเอง เพราะว่า เป็นคนขาใหญ่ ทำให้ไม่กล้าใส่ ทั้งกางเกงขาสั้น โชว์เรียวขา จึงเลือกใส่เป็นกางเกงรัดรูป แบบขายาวสีดำ 7 ส่วน นอกจากจะปกปิดขาใหญ่ได้แล้ว ยังช่วยให้รูปร่างของเรา ดูโปร่งมากขึ้น และดูตัวสูงขึ้นด้วยนะคะ

 

 

หากเพื่อน ๆ หรือสาว ๆ ท่านไหน ของสไตล์ไหน ก็ลองนำไป ปรับใช้ ให้เหมาะสมกับตัวเอง และความต้องการของตัวเอง จะได้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น สิ่งที่สำคัญเลย ที่ไม่แพ้กับการเลือกชุดสวย ๆ ตามความต้องการแล้ว ยังต้องเลือกใส่ชุดออกกำลังกายไป ฟิตเนส ( Fitness ) ที่มีความคล่องตัว เป็นผ้าแบบแห้งเร็ว ไม่อับชื้น ระบายเหงื่อได้ดี ซึ่งจะทำให้ผู้หญิ่งอย่างเราออกกำลังกายได้นานและสนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอให้ทุกคน มีความสุขกับการไป ฟิตเนส ( Fitness ) กันนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เล่น ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างไร ไม่ให้บาดเจ็บ ?

พฤติกรรมการทานอาหารที่ถูกต้อง ในขณะที่ไป ฟิตเนส ( Fitness )



บทความที่น่าสนใจ

เข้า ฟิตเนส เล่นอะไรดี
เข้าฟิตเนสอย่างไรได้ประโยชน์สูงสุด