ฟิตเนตเปิด 24 ชั่วโมง ถนนพระอาทิตย์

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

ฟิตเนตเปิด 24 ชั่วโมง ถนนพระอาทิตย์

ฟิตเนตเปิด 24 ชั่วโมง ถนนพระอาทิตย์



“กรุงเทพ” เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เจอแสงไปเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และแน่นอนว่าจำนวนร้านอาหารเยอะกว่าฟิตเนตซะอีก ไม่ต้องกังวลไปเรากินเข้าไปก็สามารถสลายไขมันได้เช่นเดียวกัน  ตอนนี้หลายคนกำลังมองหาฟิตเนตดี ๆ ที่ลงตัวในกรุงเทพ เราขอแนะนำ Jarenthong Muaythai Gym

 

ที่แห่งนี้ไม่ได้มีแค่ยิมมวยแต่เพียงเท่านั้น  ยังมีฟิตเนสอีกด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกเองได้เลยว่าต้องการซื้อคอสแบบไหน มีทั้งรายวัน รายเดือน รายปี จะฟิตเนตอย่างเดียวหรือต่อยมวยอย่างเดียว  หรือจะควบทั้งสองอย่างเลยก็มีซึ่งราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด

 

ค่าบริการฟิตเนตรายครั้งอยู่ที่ 200 บาท ต่อครั้ง ส่วนมวยไทยก็จะอยู่ที่ 500 บาท ต่อครั้ง ถ้าเป็นตัวต่อตัวก็จะอยู่ที่ 1,200 บาทต่อครั้ง ซึ่งถ้าเป็นสมาชิกรายเดือนหรือรายปีก็จะถูกลงไปอีกตกครั้งละร้อยสองร้อยเท่านั้น

 

การออกกำลังกายของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป บางคนอยากออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นกระชับขึ้นเล็กน้อย บางคนต้องการจะสร้างกล้ามเนื้อส่วนหลัง หน้าท้อง กล้ามแขน กล้ามหน้าอก หรือบางคนต้องการจะลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนก็มี 

 

ซึ่งแต่ละคนก็มีเป้าหมายในการออกกำลังกายไม่เหมือนกัน และมันก็แบ่งออกเป็นหลายชนิด  เช่น

  • ออกกำลังกายเพื่อฝึกความคงทน ซึ่งมันแบ่งออกเป็นความคงทนของกล้ามเนื้อ เอาง่ายๆ ก็คือการทำซ้ำนาน ๆ จนทำให้กล้ามเนื้อรู้สึกอ่อนแรง และอีกอย่างคือความคงทนของร่างกาย เช่นการแอโรบิก ส่วนใหญ่เป็นการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ ๆ ออกแรงซ้ำ ๆ กัน

 

  • ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแรง  เป็นการออกกำลังกายที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คือการทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงโดยการออกกำลังกายเป็นประจำ เมื่อปฏิบัติไปนาน ๆจะทำให้รู้สึกว่าใช้กล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น

 

  • ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มการทรงตัว เป็นการออกกำลังกายที่ทำให้เราเคลื่อนไหวบ่อย และทรงตัวได้ดีขึ้น ไม่ล้มง่าย ๆ เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ ที่อาจจะเสียการทรงตัวหรือเริ่มทรงตัวได้ไม่ค่อยดีแล้ว และการออกกำลังกายแบบนี้ยังช่วยในเรื่องของข้อต่อให้ดีขึ้นอีกด้วย

 

  • ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น เช่น โยคะ พิลาทิส เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้กล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เราไม่รู้สึกปวดหลังหรือปวดเมื่อยง่าย ๆ 

 

ด้วยสภาพอากาศและมลพิษของบ้านเราในตอนนี้ เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้  แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้ในทุก ๆ วันก็คือ การออกกำลังกายและการดูแลตัวเองให้ดี  เพื่อที่ร่างกายของเราจะได้แข็งแรงและมีภูมิคุ้มกันโรคต่าง ๆ 

 

แต่ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นในการออกกำลังกายอย่างไรดี ก็สามารถเริ่มที่การวอร์มร่างกายให้พร้อมก่อนก็ได้ หรือถ้าใครพร้อมก็ไปยิม ไปสมัครฟิตเนตรายเดือน เพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และยังได้ดูแลสุขภาพของตัวเองอีกด้วย

บทความเพิ่มเติม

เหตุผลสุดเจ๋ง ที่ควรออกกำลังกายตอนกลางคืน

ข้อดีของการมาเล่นฟิตเนส ฟิตเนส24ชั่วโมง



บทความที่น่าสนใจ

การออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น
ออกกำลังกาย ใน ฟิตเนส อย่างไรให้ ไม่เสียเปล่า