ข้อดีของการมาเล่นฟิตเนส ฟิตเนส24ชั่วโมง

Share : facebook_share google_share
line_share
twitter_share messenger_share

ข้อดีของการมาเล่นฟิตเนส ฟิตเนส24ชั่วโมง

ข้อดีของการมาเล่นฟิตเนส ฟิตเนส24ชั่วโมง



เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า กีฬาหรือการออกกำลังกายนั้นไม่ได้หมายถึงว่า จะต้องออกกี่โมงเล่นกี่โมง ทุกวันนี้ ร้านบริการเกี่ยวกับฟิตเนส24ชั่วโมง ( FIT24 ) นั้นช่วงใหญ่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว

 

ฟิตเนส24 ชั่วโมงคืออะไร จริงๆตามชื่อเลยก็ว่าได้ ฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ต่อมาได้รับความนิยมมากในหมู่วัยรุ่นที่ออกกำลังกาย คนที่เวลา ไม่ตรงกันหรือคนที่ มีเวลาในช่วงกลางคืน นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเหมือนกันที่ ฟิตเนส 24 ชั่วโมนั้นเกิดขึ้นมาได้  ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เทรนด์ฮิตจากต่างแดนการเข้าฟิตเนสช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับเราได้ ล่าสุดเทรนด์ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง

 

กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนเมืองเป็นอันมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัยที่ต้องการความสะดวกในเรื่องเวลาที่จะเข้ามาออกกำลังกาย ทำให้มีฟิตเนส 24 ชั่วโมง พูดได้ว่าตอนนี้ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กำลังได้รับความนิยมในออสเตรเลีย จากเมื่อ 15 ปีก่อนที่ฟิตเนสในออสเตรเลียส่วนใหญ่จะเปิดแค่ช่วงเช้า-ค่ำ แต่ปัจจุบันนี้มีฟิตเนส 24 ชั่วโมง

 

ข้อดีของฟิตเนส 24 ชั่วโมงมีอะไรบ้าง

เล่นฟิตเนสเวลาไหนก็ได้

การเลือกเวลาเล่นฟิตเนสในช่วงที่เราว่าง

หาเวลาว่างใช้ให้เป็นประโยชน์

แล้วเล่นฟิสเนสดีอย่างไร

 

เสริมสร้างบุคลิคภาพ ทำให้มีรูปร่างที่ดี เป็นสัดส่วน สามารถช่วยดึงดูดเพศตรงข้าม   “หุ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง”

การเล่นฟิตเนสช่วยให้ร่างกายได้รับอ๊อกซิเจน พัฒนาระบบการสูบฉีดเลือด ซึ่งช่วยให้สุขภาพปอดและหัวใจแข็งแรงมากขึ้น

ช่วยให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง  พละกำลังมากขึ้น สามารถยกของได้หนักขึ้น และ เพิ่มความกระฉับกระเฉง 

พัฒนาระบบเผาผลาญของร่างกาย การทำเราเล่นฟิตเนสเป็นประจำ ทำให้ระบบเผาผลาญใช้งานอยู่ตลอดเวลา ช่วยลดการสะสมไขมันในร่างกาย หลักเลี่ยงโรคอ้วน

ระบบร่างกายดีทั้งภายนอกและภายใน  นอกจากมีร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ฟิตเนสยังช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี และ ร่าเริงแจ่มใสมากขึ้นอีกด้วย

ตอบโจทย์คนเมืองแน่นอน เพราะ ฟิตเนส24ชั่วโมงนั้น มีอุปกรณ์ให้เล่นหลากหลายมาก ทั้งนี้และทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละทีด้วย การมีอุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมเราก็เหมือนการที่มีคนสอนอยู่ไปในตัวนั้นเอง หากเราเรียนรู้ที่จะเล่น ฟิตเนส อย่างถูกต้องก็ได้รับเท่ากันหมดครับ

 

ข้อควรระวังในการเล่นฟิตเนสกลางคืน

 

การพักผ่อน

ร่างกายของคนเราบางที่ต้องการพักผ่อนนะครับ หากเราไปเล่นตอนกลางคืนนั้นแสดงให้เห็นว่าคุณกำลัง เสียเวลาพักผ่อนของร่างกายและกล้ามเนื้อไปนั้นเอง อันนี้ที่เป็นห่วงจริงๆก็คือเรื่องพักผ่อน

 

ทรัพย์สิน

หากเราเล่นตอนกลางคืน เราไม่รู้เลยว่าคนไหนคนดีคนไหนคนไม่ดี เราต้องระวังเรื่องต่างๆ ทั้งร่างกาย ทรัพย์สินมีค่าของตนเองอีกด้วย

 

สุดท้ายเรื่องของการกิน

หากเราออกกำลังกายตอนกลางคืนนั้น เหนื่อยและหิว และเราเผลอไปกินเราอาจจะเสียสุขภาพได้อย่างที่เราไม่คาดคิดเลยก็ว่าได้

ฟิตเนส (  fitness  ) ไม่ได้มีแค่ เข้าแล้วก็ออก เท่านั้นมีหลายปัจจัย ที่เราต้องคำนึกถึงด้วย เช่นอย่างคนที่ชอบ ออกกำลังกาย ตอนดึก ก็ต้อง หา ฟิตเนส (  fitness  ) หรือ FIT24  ชั่วโมงนั้นเอง ข้อมูลที่นำมาให้อ่านนั้นมีประโยชน์มาก และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อุปกรณ์เตรียมตัวเข้า ฟิตเนส ( Fitness )

อายุเยอะแล้ว ออกกำลังกายแบบไหนดี

การออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก shredder



บทความที่น่าสนใจ

ประโยชน์ ของ การเข้าฟิตเนส และ การออกกำลังกาย แบบมีเทรนเนอร์ส่วนตัว
ฟิตเนส กับข้อควรปฏิบัติในการเข้าไปเล่น